Mô tả công việc

• Hành Chính:
- Soạn thảo văn bản.
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ.
- Theo dõi, thanh toán các chi phí hàng tháng cho văn phòng...
- Các công việc hành chánh khác do Trưởng đơn vị giao.
• Tổng vụ:
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị văn phòng
- Mua sắm văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty
- Hậu cần cho các sự kiện của công ty
- Theo dõi, giải quyết vấn đề và thanh toán các chi phí căn hộ cho Người Hàn
- Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý
• Công đoàn:
- Theo dõi cấp nhật quy định Công Đoàn cho cơ sở
- Làm báo cáo định kì

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý thiết bị/tài sản/ thu mua
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Tình cách hướng ngoại và năng động, nhanh nhẹn, chịu khó

Phúc lợi công việc

- Đào tạo miễn phí tại công ty: Tiếng Hàn, Anh và đào tạo nghiệp vụ
- Chế độ khen thướng (Incentive) tùy theo tình hình kinh doanh và thành tích công việc
- Đăng ký 3 loại bảo hiểm cơ bản, phụ cấp đi lại nghỉ phép hiếu hỉ. Đăng ký báo hiểm trọn gói cho nhân viên làm việc trên 3 năm
- Khám sức khỏe 1 năm/ 1 lần
- Giảm giá cho tất cả các sản phẩm Lock&Lock

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 2
Logo Công ty TNHH Lock & Lock HCM Công ty TNHH Lock & Lock HCM
Tầng 9, số 77, Đường Hoàng Văn Thái - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Tổng Vụ
Công ty TNHH Lock & Lock HCM
Nộp đơn